1. Xử lý dữ liệu
Tăng hiệu suất làm việc trên dữ liệu Excel lớn và phức tạp, nhằm tiết kiệm thời gian và kiểm soát số liệu chặt chẽ, chính xác.
2. Tổ chức và quản lý dữ liệu
Tự động hóa việc kết nối, xử lý dữ liệu với Power Query và xây mô hình dữ liệu để tạo báo cáo đa bảng với Power Pivot.
3. Phân tích dữ liệu bằng Pivot Table
Phân tích số liệu hiệu quả, tổng hợp và trình bày thông tin nhanh chóng bằng Pivot Table.
4. Tự động hóa bằng Record Macro
Ứng dụng tự động hóa cơ bản các thao tác thường xuyên, hàng loạt bằng Record Macro.
5. Giới thiệu về Dashboard reporting
Tổng quan và nguyên tắc trình bày Dashboard Reporting
6. Các loại Chart và Dashboard
Trình bày dữ liệu hiệu quả bằng việc ứng dụng các loại Chart trong Excel
7. Các bước lập và trình bày Dashboard
Trực quan hóa dữ liệu, kết hợp các biểu đồ động và tạo Dashboard chuyên nghiệp
8. Giải đáp các thắc mắc và tình huống thực tế