Nguyễn Anh Khoa, EMBA
Thầy Nguyễn Anh Khoa là Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (Executive Master of Business Administration) tại Đại học Khoa học Ứng dụng Tây Bắc Thụy Sĩ (FHNW).
Thầy hiện đang giữ chức vụ Trưởng phòng Quản lý khách hàng – Thị trường Cambodia tại Công ty Adidas VN, chịu trách nhiệm phát triển thị trường Cambodia.
Trước đó, với vai trò Trưởng phòng bán hàng phụ trách kênh OTC và GT tại công ty GSK Việt Nam, thầy Khoa đảm nhiệm công tác phát triển kênh phân phối tại khu vực Hồ Chí Minh và Miền Đông. Ngoài ra, thầy Khoa từng giữ vị trí Trưởng phòng phụ trách các khách hàng trọng điểm toàn quốc tại công ty Suntory Pepsico Việt Nam với trách nhiệm đưa ra chiến lược, phát triển thị phần cho nhãn hàng trên toàn quốc. Ở vị trí Trưởng phòng phụ trách khách hàng Doanh nghiệp khu vực phía Nam tại công ty Diageo Việt Nam, thầy Khoa chủ yếu làm việc trực tiếp với các ngân hàng, định chế tài chính, công ty xây dựng lớn như HSBC, Techcombank, Vietcombank, Novaland.
Thầy Khoa có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý dữ liệu và lập các báo cáo Management Report, Sales Report, xây dựng KPI và phối hợp cùng các bộ phận Sales, BD, Operation trong việc đánh giá hiệu quả kinh doanh, đưa ra các đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.
Kinh nghiệm làm việc phong phú trong các ngành sản xuất, tiêu dùng cũng như kiến thức sâu rộng về phân tích dữ liệu trong kinh doanh của thầy Khoa giúp các học viên không chỉ tập trung vào các kỹ năng phân tích mà còn đem đến những chia sẻ hữu ích về tư duy phân tích kinh doanh thực tế.