Brand Finance, một công ty tư vấn thương hiệu hàng đầu, mới đây đã công bố bảng xếp hạng Brand Finance Global 500 2022
Apple giữ danh hiệu thương hiệu giá trị nhất thế giới với mức định giá kỷ lục hơn 355 tỷ USD, tiếp theo là Amazon và Google
TikTok mới gia nhập được mệnh danh là thương hiệu phát triển nhanh nhất thế giới, tăng 215%, dẫn đầu cuộc cách mạng toàn cầu về tiêu dùng phương tiện truyền thông
Công nghệ vẫn là ngành có giá trị nhất, trong khi bán lẻ xếp thứ hai vượt mốc 1 nghìn tỷ đô la Mỹ sau khi tăng trưởng giá trị thương hiệu 46% trong đại dịch COVID-19
Sự phát triển của vắc-xin COVID-19 chứng kiến dược phẩm được coi là ngành phát triển nhanh nhất, trong khi lĩnh vực du lịch vẫn ở dưới mức định giá trước đại dịch
Mỹ và Trung Quốc tiếp tục thống trị khi chiếm 2/3 giá trị thương hiệu trong bảng xếp hạng, trong khi Ấn Độ chứng kiến tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong quá trình xảy ra đại dịch trong số các quốc gia hàng đầu, tăng 42%.
WeChat được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất thế giới năm thứ hai liên tiếp với số điểm cao nhất là 93,3 trên 100 và xếp hạng AAA + ưu tú
Satya Nadella của Microsoft đứng đầu trong Chỉ số Giám hộ Thương hiệu Brand Finance 2022 trong số 250 CEO hàng đầu thế giới
TẢI BÁO CÁO