Excel tip: Hướng dẫn format để in trong 1 trang

Excel tip: Hướng dẫn format trang tinh Excel trong cùng 1 trang giấy A4
Khi soạn thảo văn bản Excel rất có thể có những văn bản Excel hơi dài và nó chiếm diện tích hơn 1 trang giấy khi in. Và tất nhiên khi đó nếu bạn in ở chế độ bình thường, nó sẽ in thành 2 trang gây khó khăn trong việc theo dõi.
Thông thường, các bạn cũng có thể chọn tính năng Page setup để chỉnh khoảng cách của trang giấy nhưng có thể sẽ hơi lâu và khó. Thay vì vậy, bạn có thể sử dụng tính năng có sẵn trong file Excel như hướng dẫn ở clip dưới đây
 → Xem thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1 + 1 = ? (Nhập Haii để trả lời đúng)

Bài viết liên quan
Cách tạo Bookmarks trong Power BI

Trong quá trình làm việc với Power BI, đôi khi bạn muốn lưu lại một chế độ xem cụ thể của báo cáo để dễ dàng quay lại phân tích hoặc

Xem thêm
Cảm nhận học viên khóa Data Analysis for Business

“Khóa học đã giúp mình thay đổi cách nhìn về dữ liệu và mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc.” Chị Phan Thị Mỹ Duyên – Công ty Davipharm

Xem thêm
[HOẠT ĐỘNG CỘNG ĐỒNG] Cuộc thi AI IN BUSINESS – SEASON 2 – Trí tuệ nhân tạo trong kinh doanh lần II – Câu lạc bộ Nghiên cứu trí tuệ nhân tạo và ứng dụng liên ngành (AI4I CLUB) – Đại học Kinh tế – Luật – ĐHQG TP.HCM (UEL)

Sáng ngày 25/05/2025, chung kết cuộc thi AI in Business – Season 2 do CLB Nghiên cứu trí tuệ nhân tạo và ứng dụng liên ngành (AI4I CLUB) thuộc Trường Đại

Xem thêm
Khám phá hàm Lag và Lead trong SQL

Trong phân tích dữ liệu, hàm LAG() và LEAD() sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc so sánh giá trị hiện tại với giá trị liền trước hoặc liền

Xem thêm