Excel tip: Hướng dẫn format để in trong 1 trang

Excel tip: Hướng dẫn format trang tinh Excel trong cùng 1 trang giấy A4
Khi soạn thảo văn bản Excel rất có thể có những văn bản Excel hơi dài và nó chiếm diện tích hơn 1 trang giấy khi in. Và tất nhiên khi đó nếu bạn in ở chế độ bình thường, nó sẽ in thành 2 trang gây khó khăn trong việc theo dõi.
Thông thường, các bạn cũng có thể chọn tính năng Page setup để chỉnh khoảng cách của trang giấy nhưng có thể sẽ hơi lâu và khó. Thay vì vậy, bạn có thể sử dụng tính năng có sẵn trong file Excel như hướng dẫn ở clip dưới đây
 → Xem thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1 + 1 = ? (Nhập Haii để trả lời đúng)

Bài viết liên quan
Field Parameters – Bí kíp tùy chỉnh báo cáo linh hoạt trên Power BI

Trong trực quan hóa dữ liệu, Power BI của Microsoft đã thay đổi cách người dùng khai thác và tương tác với thông tin. Một trong những tính năng nổi bật

Xem thêm
Kích hoạt Data Analysis ToolPak trong Excel

Bạn muốn phân tích dữ liệu trong Excel nhưng không tìm thấy những công cụ như t-test, ANOVA, hay Regression ở đâu? Đừng lo, chúng không biến mất đâu – chỉ là

Xem thêm
[RECAP] Training 4: How to Write M&A Buy-Sell Recommendations – Cuộc thi Sinh viên với Tài chính mùa 13 (FSC13) – CLB Tài chính – Chứng khoán SeSC – Trường Đại học Ngoại Thương CSII TP. HCM (FTU2)

Chiều ngày 28/04/2025, buổi Training 4 dành cho Top 8 đội thi xuất sắc nhất cuộc thi Sinh viên với Tài chính mùa 13 (FSC13) đã diễn ra trực tiếp tại

Xem thêm
Phân biệt hàm SUM, SUMX và CALCULATE trong Power BI

1. Giới thiệu Trong Power BI, DAX (Data Analysis Expressions) cung cấp nhiều hàm để tổng hợp và phân tích dữ liệu. Ba trong số các hàm quan trọng nhất là

Xem thêm