Excel VBA tip: highlight & format số liệu

Trong công việc hàng ngày, chúng ta thường xuyên làm với những bảng tính lớn với nhiều số liệu có định dạng khác nhau.

Các thao tác highlight và format số liệu thành định dạng chuẩn cho mục đích trình bày báo cáo tuy đơn giản nhưng luôn phải làm đi làm lại chiếm phần lớn thời gian làm việc trên Excel.

Trong clip này, giảng viên của UniTrain sẽ chia sẻ cách ứng dụng VBA để format toàn bộ số liệu theo ý muốn chỉ bằng một Macro đơn giản, hoặc một phím tắt tự tạo, giúp tiết kiệm phần lớn thời gian và thao tác.

 

 Xem thêm các clip Excel tips

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1 + 1 = ? (Nhập Haii để trả lời đúng)

Bài viết liên quan
Mở bao lì xì – Nhận ưu đãi đầu năm 2025

UNITRAIN ƯU ĐÃI THÁNG 1 Bạn đã sẵn sàng nâng cấp kiến thức, phát triển kỹ năng và bắt đầu hành trình chinh phục mục tiêu sự nghiệp trong năm nay

Xem thêm
UniTrain ưu đãi Giáng sinh và chào đón năm mới 2025

NĂM MỚI – KỸ NĂNG MỚI Năm mới là thời điểm lý tưởng để mỗi nhân sự hiện đại lên kế hoạch phát triển bản thân, nâng cấp kỹ năng và

Xem thêm
Những lỗi thiết kế báo cáo Power BI phổ biến bạn nên tránh 

Tạo báo cáo không khó nhưng việc thiết kế báo cáo đẹp và hợp lí lại là một thử thách với người dùng Power BI. Đôi khi trong quá trình làm

Xem thêm
Mẹo và thủ thuật định dạng báo cáo Power BI

Power BI được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới vì các biểu đồ trực quan, phân tích đa chiều cùng khả năng tùy chỉnh, định dạng

Xem thêm