Brand Finance, một công ty tư vấn thương hiệu hàng đầu, mới đây đã công bố bảng xếp hạng Brand Finance Global 500 2023
- – Amazon là thương hiệu giá trị nhất thế giới dù mất 51 tỷ USD giá trị
- – Apple mất vị trí hàng đầu sau khi giảm 57,6 tỷ USD
- – Có tổng cộng 48 thương hiệu công nghệ góp mặt trong bảng xếp hạng, giảm 2 thương hiệu so với 50 thương hiệu vào năm 2022, sau khi Snapchat và Twitter bị loại.
- – Các thương hiệu tập trung vào công nghệ khác bị giảm giá trị thương hiệu bao gồm Tập đoàn Samsung (giá trị thương hiệu giảm 7% xuống còn 99,7 tỷ USD), Alibaba.com (giá trị thương hiệu giảm 56% xuống còn 10 tỷ USD), Facebook (giá trị thương hiệu giảm 42% xuống còn 59,0 tỷ USD) và WeChat (giá trị thương hiệu giảm 19% xuống còn 50,2 tỷ USD).
- – Tesla và BYD nằm trong số những thương hiệu phát triển nhanh nhất thế giới khi nhu cầu về xe điện ngày càng tăng.
Xem báo cáo TẠI ĐÂY
Xem thêm
World Bank: Global Economic Prospects 2023
[Tải miễn phí] Business Analysis For Dummies