4 ứng dụng quản lý thời gian và công việc bạn cần biết

Công việc chồng chất, deadline đến dồn dập và dự án nhận về ngày càng nhiều. Làm việc 8 tiếng một ngày dường như chưa bao giờ là đủ. Tất cả những gì bạn cần là một ứng dụng hỗ trợ quản lý thời gian. Bạn sẽ không còn phải đối mặt với tình trạng quá tải vì các ứng dụng này sẽ giúp bạn lưu dữ liệu, ghi nhớ và sắp xếp những công việc mà bạn cần làm.

1. Evernote

Ứng dụng này hữu dụng trong mọi hoàn cảnh trong làm việc, học tập cho đến cuộc sống thường nhật.

Ở máy tính, Evernote cùng với Google Chrome giúp bạn có thể lưu lại bất kỳ thông tin nào trên website như link một bài viết hay, ảnh màn hình, một ebook dạng PDF hay đơn giản chỉ là một mẫu ghi chú trên website chỉ với một cú click chuột.

Không chỉ có thể lưu lại các thông tin trên website, bạn vẫn có thể tự viết ghi chú hay lên kế hoạch thông qua trang web của Evernote hoặc ứng dụng trên máy tính.Tính năng nhắc nhở sẽ giúp bạn đặt giờ thông báo cho từng ghi chú.

Để xem lại các ghi chú, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản cá nhân trên Evernote.com hoặc ứng dụng trên máy tính.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. Google Calendar

Nếu sử dụng Evernote để ghi chú lại những thông tin quan trọng nhất thời để xem lại ngay sau đó thì Google Calendar được áp dụng để ghi chú các việc cần làm trong tương lai gần. Đây là một ứng dụng miễn phí khá hữu dụng vì có tính năng nhắc nhở thông qua SMS, email, đồng thời tích hợp nhiều dịch vụ khác của Google, thích hợp để sử dụng vào việc cá nhân và làm việc theo nhóm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3. RememberMilk

RememberMilk là một ứng dụng thông minh giúp những người bận rộn sắp xếp các công việc phải hoàn thành theo thứ tự ưu tiên. Dễ dàng quản lý các ghi chú bằng cách gắn thẻ (tags). Bạn sẽ được nhắc nhở thông qua email, SMS, Twitter,…Ngoài ra RememberMilk có thể kết nối với Google Calendar, Evernote, Microsoft Outlook,…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4. Trello

Đây có thể được coi là ứng dụng có cách sử dụng độc đáo và dễ hiểu nhất hiện nay. Trello cho phép bạn tạo ra nhiều dự án và trong mỗi dự án bạn sẽ tạo ra danh sách công việc, trong mỗi danh sách sẽ có nhiều ghi chú chi tiết để bạn quản lý tiến độ dự án.

Không chỉ có vậy, Trello còn hỗ trợ làm việc theo nhóm rất hiệu quả nhờ tính năng chia sẻ không giới hạn. Nhiều người có thể tham gia vào dự án, theo dõi một danh sách nào đó hoặc họ có thể tự tạo thêm các danh sách và bổ sung công việc.

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1 + 1 = ? (Nhập Haii để trả lời đúng)

Bài viết liên quan
Field Parameters – Bí kíp tùy chỉnh báo cáo linh hoạt trên Power BI

Trong trực quan hóa dữ liệu, Power BI của Microsoft đã thay đổi cách người dùng khai thác và tương tác với thông tin. Một trong những tính năng nổi bật

Xem thêm
Kích hoạt Data Analysis ToolPak trong Excel

Bạn muốn phân tích dữ liệu trong Excel nhưng không tìm thấy những công cụ như t-test, ANOVA, hay Regression ở đâu? Đừng lo, chúng không biến mất đâu – chỉ là

Xem thêm
[RECAP] Training 4: How to Write M&A Buy-Sell Recommendations – Cuộc thi Sinh viên với Tài chính mùa 13 (FSC13) – CLB Tài chính – Chứng khoán SeSC – Trường Đại học Ngoại Thương CSII TP. HCM (FTU2)

Chiều ngày 28/04/2025, buổi Training 4 dành cho Top 8 đội thi xuất sắc nhất cuộc thi Sinh viên với Tài chính mùa 13 (FSC13) đã diễn ra trực tiếp tại

Xem thêm
Phân biệt hàm SUM, SUMX và CALCULATE trong Power BI

1. Giới thiệu Trong Power BI, DAX (Data Analysis Expressions) cung cấp nhiều hàm để tổng hợp và phân tích dữ liệu. Ba trong số các hàm quan trọng nhất là

Xem thêm