Công việc chồng chất, deadline đến dồn dập và dự án nhận về ngày càng nhiều. Làm việc 8 tiếng một ngày dường như chưa bao giờ là đủ. Tất cả những gì bạn cần là một ứng dụng hỗ trợ quản lý thời gian. Bạn sẽ không còn phải đối mặt với tình trạng quá tải vì các ứng dụng này sẽ giúp bạn lưu dữ liệu, ghi nhớ và sắp xếp những công việc mà bạn cần làm.

1. Evernote

Ứng dụng này hữu dụng trong mọi hoàn cảnh trong làm việc, học tập cho đến cuộc sống thường nhật.

Ở máy tính, Evernote cùng với Google Chrome giúp bạn có thể lưu lại bất kỳ thông tin nào trên website như link một bài viết hay, ảnh màn hình, một ebook dạng PDF hay đơn giản chỉ là một mẫu ghi chú trên website chỉ với một cú click chuột.

Không chỉ có thể lưu lại các thông tin trên website, bạn vẫn có thể tự viết ghi chú hay lên kế hoạch thông qua trang web của Evernote hoặc ứng dụng trên máy tính.Tính năng nhắc nhở sẽ giúp bạn đặt giờ thông báo cho từng ghi chú.

Để xem lại các ghi chú, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản cá nhân trên Evernote.com hoặc ứng dụng trên máy tính.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. Google Calendar

Nếu sử dụng Evernote để ghi chú lại những thông tin quan trọng nhất thời để xem lại ngay sau đó thì Google Calendar được áp dụng để ghi chú các việc cần làm trong tương lai gần. Đây là một ứng dụng miễn phí khá hữu dụng vì có tính năng nhắc nhở thông qua SMS, email, đồng thời tích hợp nhiều dịch vụ khác của Google, thích hợp để sử dụng vào việc cá nhân và làm việc theo nhóm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3. RememberMilk

RememberMilk là một ứng dụng thông minh giúp những người bận rộn sắp xếp các công việc phải hoàn thành theo thứ tự ưu tiên. Dễ dàng quản lý các ghi chú bằng cách gắn thẻ (tags). Bạn sẽ được nhắc nhở thông qua email, SMS, Twitter,…Ngoài ra RememberMilk có thể kết nối với Google Calendar, Evernote, Microsoft Outlook,…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4. Trello

Đây có thể được coi là ứng dụng có cách sử dụng độc đáo và dễ hiểu nhất hiện nay. Trello cho phép bạn tạo ra nhiều dự án và trong mỗi dự án bạn sẽ tạo ra danh sách công việc, trong mỗi danh sách sẽ có nhiều ghi chú chi tiết để bạn quản lý tiến độ dự án.

Không chỉ có vậy, Trello còn hỗ trợ làm việc theo nhóm rất hiệu quả nhờ tính năng chia sẻ không giới hạn. Nhiều người có thể tham gia vào dự án, theo dõi một danh sách nào đó hoặc họ có thể tự tạo thêm các danh sách và bổ sung công việc.

 

 

 

 

Tags

Leave us a Reply