4 ứng dụng quản lý thời gian và công việc bạn cần biết

Công việc chồng chất, deadline đến dồn dập và dự án nhận về ngày càng nhiều. Làm việc 8 tiếng một ngày dường như chưa bao giờ là đủ. Tất cả những gì bạn cần là một ứng dụng hỗ trợ quản lý thời gian. Bạn sẽ không còn phải đối mặt với tình trạng quá tải vì các ứng dụng này sẽ giúp bạn lưu dữ liệu, ghi nhớ và sắp xếp những công việc mà bạn cần làm.

1. Evernote

Ứng dụng này hữu dụng trong mọi hoàn cảnh trong làm việc, học tập cho đến cuộc sống thường nhật.

Ở máy tính, Evernote cùng với Google Chrome giúp bạn có thể lưu lại bất kỳ thông tin nào trên website như link một bài viết hay, ảnh màn hình, một ebook dạng PDF hay đơn giản chỉ là một mẫu ghi chú trên website chỉ với một cú click chuột.

Không chỉ có thể lưu lại các thông tin trên website, bạn vẫn có thể tự viết ghi chú hay lên kế hoạch thông qua trang web của Evernote hoặc ứng dụng trên máy tính.Tính năng nhắc nhở sẽ giúp bạn đặt giờ thông báo cho từng ghi chú.

Để xem lại các ghi chú, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản cá nhân trên Evernote.com hoặc ứng dụng trên máy tính.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. Google Calendar

Nếu sử dụng Evernote để ghi chú lại những thông tin quan trọng nhất thời để xem lại ngay sau đó thì Google Calendar được áp dụng để ghi chú các việc cần làm trong tương lai gần. Đây là một ứng dụng miễn phí khá hữu dụng vì có tính năng nhắc nhở thông qua SMS, email, đồng thời tích hợp nhiều dịch vụ khác của Google, thích hợp để sử dụng vào việc cá nhân và làm việc theo nhóm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3. RememberMilk

RememberMilk là một ứng dụng thông minh giúp những người bận rộn sắp xếp các công việc phải hoàn thành theo thứ tự ưu tiên. Dễ dàng quản lý các ghi chú bằng cách gắn thẻ (tags). Bạn sẽ được nhắc nhở thông qua email, SMS, Twitter,…Ngoài ra RememberMilk có thể kết nối với Google Calendar, Evernote, Microsoft Outlook,…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4. Trello

Đây có thể được coi là ứng dụng có cách sử dụng độc đáo và dễ hiểu nhất hiện nay. Trello cho phép bạn tạo ra nhiều dự án và trong mỗi dự án bạn sẽ tạo ra danh sách công việc, trong mỗi danh sách sẽ có nhiều ghi chú chi tiết để bạn quản lý tiến độ dự án.

Không chỉ có vậy, Trello còn hỗ trợ làm việc theo nhóm rất hiệu quả nhờ tính năng chia sẻ không giới hạn. Nhiều người có thể tham gia vào dự án, theo dõi một danh sách nào đó hoặc họ có thể tự tạo thêm các danh sách và bổ sung công việc.

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1 + 1 = ? (Nhập Haii để trả lời đúng)

Bài viết liên quan
Focus Cell trong Excel – Tính năng giúp tăng khả năng điều hướng

Đã bao giờ bạn lạc trôi giữa hàng trăm dòng, hàng ngàn cột trên Excel… mà không biết mình đang ở đâu? Nếu “mất phương hướng” là cảm giác quen thuộc

Xem thêm
Trí tuệ nhân tạo AI là gì? Khái niệm, phân loại và vai trò trong cuộc sống

Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, trí tuệ nhân tạo AI đang trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Từ các trợ

Xem thêm
Truy vấn lồng (Subquery) trong SQL – Bí kíp giúp xử lý và truy xuất dữ liệu với mức độ phức tạp cao

Truy vấn lồng (Subquery) là một trong những công cụ hiệu quả trong SQL, giúp xử lý và truy xuất dữ liệu với mức độ phức tạp cao hơn so với

Xem thêm
Hàm TRIMRANGE() – Hàm xóa giá trị trống “đỉnh” hơn cả TRIM.

Như bạn đã biết hàm TRIM() trong Excel giúp loại bỏ các ký tự trống (khoảng trắng). Tương tự vậy hàm TRIMRANGE() được sử dụng để xóa các giá trị trống khỏi một phạm vi

Xem thêm