Bảng đánh giá các công cụ Business Analyst

Các nhà phân tích kinh doanh là một nhân tố quan trọng trong sự thành công của mọi doanh nghiệp. Các công cụ phân tích kinh doanh giúp các nhà phân tích chuyên nghiệp dễ dàng thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả và cải tiến quy trình, dịch vụ kinh doanh. Dưới đây là bảng đánh giá các công cụ Business Analyst giúp bạn tìm hiểu và nâng cao năng lực trong ngành này.

Bảng đánh giá công cụ phân tích kinh doanh: Danh sách tổng hợp 

Công cụ Sử dụng Các công ty sử dụng Chi phí Khả dụng
Accompa Quản lý yêu cầu Samsung, Intel, Dell, Verizon, VMware $199-$799/tháng Sử dụng cho thương mại
Adobe XD Wireframing, thiết kế UI và UX T-Mobile, Dell, LPL Financial, Brookings Institution $10-$23/tháng Sử dụng cho thương mại và cho cá nhân
Asana Quản lý dự án Amazon, Google, Deloitte, Snap Inc, Business Insider, Avon, PayPal, Slack, Uber, Spotify Miễn phí, $11-$25/tháng Sử dụng cho thương mại và cho cá nhân
Figma Wireframing, thiết kế UI Bitpanda, Primer, Github, Microsoft, Uber, Rakuten, Zoom Miễn phí, $12/tháng Sử dụng cho thương mại và cho cá nhân
HubSpot CRM CRM Casio, Suzuki, Subaru, Monday.com $45-$1,200/tháng Sử dụng cho thương mại và cho cá nhân
Jama Software Quản lý yêu cầu, Quản lý thử nghiệm, Phát triển sản phẩm Deloitte, Panasonic, Abbott, Texas Instruments $115/month Sử dụng cho thương mại
Jira Quản lý dự án, Theo dõi vấn đề NASA, Hubspot, national Bank of Canada, CHG Healthcare Miễn phí cho dưới 10 thành viên $75-$145/tháng Sử dụng cho thương mại và cho cá nhân
Microsoft Dynamics 365 ERP, CRM Mercedez Benz, Banco Sabadell, VITAS Healthcare, Miami HEAT $65- $135 / tháng Sử dụng cho thương mại và cho cá nhân
Salesforce CRM Accenture, Adidas, Air Asia, American Red Cross, Amazon $25- $300 / tháng Sử dụng cho thương mại và cho cá nhân
Skubana ERP, Quản lý hàng tồn kho 3PL Central, Capsuline, Cotopaxi $999 / tháng Sử dụng cho thương mại

Các công cụ kinh doanh tốt nhất

1. Accompa

Accompa là một công cụ quản lý yêu cầu dựa trên đám mây được sử dụng để theo dõi và quản lý hiệu quả các yêu cầu của doanh nghiệp và người dùng. Khách hàng và tổ chức kinh doanh có thể tương tác thông qua email và biểu mẫu dựa trên web. Nền tảng này cho phép người dùng theo dõi các thay đổi trong yêu cầu kinh doanh

2. Adobe XD

Adobe XD, viết tắt của Adobe Experience Design, là một công cụ cho phép người dùng thiết kế và bố trí giao diện người dùng trực quan. Phần mềm đa năng này tạo ra các nguyên mẫu và thiết kế màn hình cho các ứng dụng phần mềm, trang web và ứng dụng di động. Các nhà phân tích kinh doanh sử dụng công cụ này để đảm bảo rằng giao diện đáp ứng các tiêu chuẩn của khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

3. Asana

Asana là một công cụ phổ biến được sử dụng trong quản lý nhiệm vụ và tổ chức dự án. Nó có các tính năng hữu ích để hình dung tiến độ dự án và theo dõi hoạt động của nhóm. Các nhà phân tích và quản lý dự án cũng có thể sử dụng Asana để lên lịch và tổ chức các sự kiện, cuộc họp.

4. Figma

Figma là một ứng dụng thiết kế giao diện người dùng có các yếu tố cho các ứng dụng phần mềm như ứng dụng máy tính để bàn, ứng dụng dành cho thiết bị di động và trang web. Hỗ trợ tạo mẫu thiết kế giao diện và bố cục. Figma là một ứng dụng dựa trên web với các tính năng thú vị bổ sung trên các ứng dụng dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn cho phép người dùng tương tác với các nguyên mẫu Figma.

5. Jama Software

Jama Software là một nền tảng dựa trên web được sử dụng chủ yếu để thu thập các yêu cầu. Nó cung cấp các giải pháp kiểm tra và quản lý giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro và tăng hiệu quả phát triển. Jama cho phép tổ chức tiến hành kiểm tra khả năng sử dụng và đánh giá ảo để theo dõi nhu cầu của người dùng và đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn.

6. Jira

Jira là một phần mềm quản lý dự án được phát triển bởi Atlassian và sử dụng trong quản lý dự án, theo dõi lỗi. Nó có các yếu tố được sử dụng trong lịch trình dự án, các nhiệm vụ phát triển phần mềm, báo cáo, lập kế hoạch và giám sát.

7. Microsoft Dynamics 365

Công cụ này kết hợp ERP và CRM trong một nền tảng dựa trên đám mây. Microsoft Dynamics 365 cung cấp thông tin chi tiết về bán hàng, cải thiện mối quan hệ với khách hàng và tích hợp các tính năng với Outlook và Microsoft PowerBI. Người dùng cũng có thể tạo luồng quy trình kinh doanh thông qua trình thiết kế quy trình trực quan.

8. Salesforce

Salesforce hỗ trợ nền tảng quản lý quan hệ khách hàng Salesforce Customer 360. Để quản lý các thông tin chi tiết và tương tác của khách hàng. Nền tảng dựa trên đám mây này đơn giản hóa sự tương tác giữa khách hàng và tổ chức kinh doanh.

9. Skubana

Skubana là một phần mềm hoạt động hỗ trợ quản lý hàng tồn kho và kinh doanh thông minh. Nền tảng này tự động hóa việc quản lý đơn hàng bằng Orderbots tự động mua đơn hàng và thực hiện kiểm kê. Skubana giúp các chủ doanh nghiệp quản lý danh sách sản phẩm và thông báo khi lượng hàng sắp hết.

UniTrain lược dịch

Xem thêm

COMBO 3 KHÓA HỌC DATA ANALYTICS FOR PROFESSIONALS

Combo khóa học Business Intelligence

3 lý do vì sao Digital Marketer cần công cụ Power BI

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1 + 1 = ? (Nhập Haii để trả lời đúng)

Bài viết liên quan
Mở bao lì xì – Nhận ưu đãi đầu năm 2025

UNITRAIN ƯU ĐÃI THÁNG 1 Bạn đã sẵn sàng nâng cấp kiến thức, phát triển kỹ năng và bắt đầu hành trình chinh phục mục tiêu sự nghiệp trong năm nay

Xem thêm
UniTrain ưu đãi Giáng sinh và chào đón năm mới 2025

NĂM MỚI – KỸ NĂNG MỚI Năm mới là thời điểm lý tưởng để mỗi nhân sự hiện đại lên kế hoạch phát triển bản thân, nâng cấp kỹ năng và

Xem thêm
Những lỗi thiết kế báo cáo Power BI phổ biến bạn nên tránh 

Tạo báo cáo không khó nhưng việc thiết kế báo cáo đẹp và hợp lí lại là một thử thách với người dùng Power BI. Đôi khi trong quá trình làm

Xem thêm
Mẹo và thủ thuật định dạng báo cáo Power BI

Power BI được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới vì các biểu đồ trực quan, phân tích đa chiều cùng khả năng tùy chỉnh, định dạng

Xem thêm