Cách chèn Clip Art trong PowerPoint
Có các bước khác nhau để thêm PowerPoint clip art phụ thuộc vào phiên bản phần mềm bạn có. Đối với người mới bắt đầu, các phiên bản mới hơn không có thư
Xem thêm10 thủ thuật hay trong Word mà ai cũng cần biết
MS Word dường như trở thành công cụ quen thuộc của rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể biết cách tận dụng tối đa công cụ thông
Xem thêmDatabases là gì? Các loại cơ sở dữ liệu phổ biến nhất
Databases (Cơ sở dữ liệu) là cụm từ khá quen thuộc đối với nhân sự đang làm việc trong lĩnh vực IT hoặc thường xuyên tiếp xúc với dữ liệu như
Xem thêmCách tạo đồng hồ bấm giờ vô cùng thú vị trong Excel
Đôi khi, trong các cuộc họp của công ty, mỗi người sẽ được phân chia từ 1-2 phút để trình bày ý kiến và quan điểm của mình về 1 vấn
Xem thêmReal-Time Analytics (Phân tích thời gian thực)
Real-time Analytics là một thuật ngữ được dùng nhiều trong ngành công nghệ thông tin, lập trình nói chung. Real-time Analytics được ứng dụng nhiều vào việc tạo ra các phần mềm
Xem thêmCách tạo Scroll Bar giúp tiết kiệm thời gian trong Excel
Chúng ta sẽ rất tốn thời gian khi làm việc với 1 bảng dữ liệu trong Excel dài cả trăm, cả nghìn, hay thậm chí là chục nghìn dòng. Bởi chỉ
Xem thêmExcel Conditional VLOOKUP: Chuyển đổi giữa nhiều phạm vi tra cứu
Phải làm gì để tìm nạp dữ liệu bằng hàm VLOOKUP, khi có nhiều phạm vi tra cứu? Ví dụ: Để tính lương công nhân, bạn cần có một bảng thông
Xem thêmPower Query và các ứng dụng của Power Query
Power Query là gì? Power Query là công cụ xử lý, chuẩn hóa và tổng hợp dữ liệu với giao diện dễ dàng sử dụng để thao tác và chỉnh sửa
Xem thêmCách sắp xếp mô hình dữ liệu với Power BI
Dưới đây là cách sắp xếp mô hình dữ liệu với Power BI, mô hình này đã được đưa vào báo cáo này và rất nhiều bảng hỗ trợ. Để thực
Xem thêm15 mẹo và thủ thuật cực đỉnh trong Power Query
Có thể nói Power Query là công cụ chuyển đổi dữ liệu tuyệt vời, cho phép người dùng nhập và chuyển đổi dữ liệu một cách dễ dàng; đồng thời giúp
Xem thêmCách tạo mục lục tự động trong Word cực kỳ đơn giản
Có thể chúng ta thường sử dụng phần mềm Microsoft Word để tạo và định dạng văn bản nhưng chưa chắc sẽ biết cách tạo mục lục tự động. Mục lục
Xem thêmCập nhật tính năng mới của Power Query trong Excel
Hẳn là một tin mừng cho người dùng Power Query bởi Microsoft đã ra mắt tính năng mới trong Excel cho Web. Đó chính là các hoạt động Group cho Queries
Xem thêm