Các nhà phân tích kinh doanh là một nhân tố quan trọng trong sự thành công của mọi doanh nghiệp. Các công cụ phân tích kinh doanh giúp các nhà phân tích chuyên nghiệp dễ dàng thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả và cải tiến quy trình, dịch vụ kinh doanh. Dưới đây là bảng đánh giá các công cụ Business Analyst giúp bạn tìm hiểu và nâng cao năng lực trong ngành này.
Bảng đánh giá công cụ phân tích kinh doanh: Danh sách tổng hợp
Công cụ | Sử dụng | Các công ty sử dụng | Chi phí | Khả dụng |
Accompa | Quản lý yêu cầu | Samsung, Intel, Dell, Verizon, VMware | $199-$799/tháng | Sử dụng cho thương mại |
Adobe XD | Wireframing, thiết kế UI và UX | T-Mobile, Dell, LPL Financial, Brookings Institution | $10-$23/tháng | Sử dụng cho thương mại và cho cá nhân |
Asana | Quản lý dự án | Amazon, Google, Deloitte, Snap Inc, Business Insider, Avon, PayPal, Slack, Uber, Spotify | Miễn phí, $11-$25/tháng | Sử dụng cho thương mại và cho cá nhân |
Figma | Wireframing, thiết kế UI | Bitpanda, Primer, Github, Microsoft, Uber, Rakuten, Zoom | Miễn phí, $12/tháng | Sử dụng cho thương mại và cho cá nhân |
HubSpot CRM | CRM | Casio, Suzuki, Subaru, Monday.com | $45-$1,200/tháng | Sử dụng cho thương mại và cho cá nhân |
Jama Software | Quản lý yêu cầu, Quản lý thử nghiệm, Phát triển sản phẩm | Deloitte, Panasonic, Abbott, Texas Instruments | $115/month | Sử dụng cho thương mại |
Jira | Quản lý dự án, Theo dõi vấn đề | NASA, Hubspot, national Bank of Canada, CHG Healthcare | Miễn phí cho dưới 10 thành viên $75-$145/tháng | Sử dụng cho thương mại và cho cá nhân |
Microsoft Dynamics 365 | ERP, CRM | Mercedez Benz, Banco Sabadell, VITAS Healthcare, Miami HEAT | $65- $135 / tháng | Sử dụng cho thương mại và cho cá nhân |
Salesforce | CRM | Accenture, Adidas, Air Asia, American Red Cross, Amazon | $25- $300 / tháng | Sử dụng cho thương mại và cho cá nhân |
Skubana | ERP, Quản lý hàng tồn kho | 3PL Central, Capsuline, Cotopaxi | $999 / tháng | Sử dụng cho thương mại |
Các công cụ kinh doanh tốt nhất
1. Accompa
Accompa là một công cụ quản lý yêu cầu dựa trên đám mây được sử dụng để theo dõi và quản lý hiệu quả các yêu cầu của doanh nghiệp và người dùng. Khách hàng và tổ chức kinh doanh có thể tương tác thông qua email và biểu mẫu dựa trên web. Nền tảng này cho phép người dùng theo dõi các thay đổi trong yêu cầu kinh doanh
2. Adobe XD
Adobe XD, viết tắt của Adobe Experience Design, là một công cụ cho phép người dùng thiết kế và bố trí giao diện người dùng trực quan. Phần mềm đa năng này tạo ra các nguyên mẫu và thiết kế màn hình cho các ứng dụng phần mềm, trang web và ứng dụng di động. Các nhà phân tích kinh doanh sử dụng công cụ này để đảm bảo rằng giao diện đáp ứng các tiêu chuẩn của khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.
3. Asana
Asana là một công cụ phổ biến được sử dụng trong quản lý nhiệm vụ và tổ chức dự án. Nó có các tính năng hữu ích để hình dung tiến độ dự án và theo dõi hoạt động của nhóm. Các nhà phân tích và quản lý dự án cũng có thể sử dụng Asana để lên lịch và tổ chức các sự kiện, cuộc họp.
4. Figma
Figma là một ứng dụng thiết kế giao diện người dùng có các yếu tố cho các ứng dụng phần mềm như ứng dụng máy tính để bàn, ứng dụng dành cho thiết bị di động và trang web. Hỗ trợ tạo mẫu thiết kế giao diện và bố cục. Figma là một ứng dụng dựa trên web với các tính năng thú vị bổ sung trên các ứng dụng dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn cho phép người dùng tương tác với các nguyên mẫu Figma.
5. Jama Software
Jama Software là một nền tảng dựa trên web được sử dụng chủ yếu để thu thập các yêu cầu. Nó cung cấp các giải pháp kiểm tra và quản lý giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro và tăng hiệu quả phát triển. Jama cho phép tổ chức tiến hành kiểm tra khả năng sử dụng và đánh giá ảo để theo dõi nhu cầu của người dùng và đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn.
6. Jira
Jira là một phần mềm quản lý dự án được phát triển bởi Atlassian và sử dụng trong quản lý dự án, theo dõi lỗi. Nó có các yếu tố được sử dụng trong lịch trình dự án, các nhiệm vụ phát triển phần mềm, báo cáo, lập kế hoạch và giám sát.
7. Microsoft Dynamics 365
Công cụ này kết hợp ERP và CRM trong một nền tảng dựa trên đám mây. Microsoft Dynamics 365 cung cấp thông tin chi tiết về bán hàng, cải thiện mối quan hệ với khách hàng và tích hợp các tính năng với Outlook và Microsoft PowerBI. Người dùng cũng có thể tạo luồng quy trình kinh doanh thông qua trình thiết kế quy trình trực quan.
8. Salesforce
Salesforce hỗ trợ nền tảng quản lý quan hệ khách hàng Salesforce Customer 360. Để quản lý các thông tin chi tiết và tương tác của khách hàng. Nền tảng dựa trên đám mây này đơn giản hóa sự tương tác giữa khách hàng và tổ chức kinh doanh.
9. Skubana
Skubana là một phần mềm hoạt động hỗ trợ quản lý hàng tồn kho và kinh doanh thông minh. Nền tảng này tự động hóa việc quản lý đơn hàng bằng Orderbots tự động mua đơn hàng và thực hiện kiểm kê. Skubana giúp các chủ doanh nghiệp quản lý danh sách sản phẩm và thông báo khi lượng hàng sắp hết.
UniTrain lược dịch
Xem thêm
COMBO 3 KHÓA HỌC DATA ANALYTICS FOR PROFESSIONALS