Cách chuyển đổi PowerPoint sang Google Slides

Làm cách để chuyển đổi PowerPoint sang Google Slides? Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi bản trình bày PowerPoint của mình sang Google Slides. Từ đó, bạn có thể lưu bản trình bày và chỉnh sửa trực tuyến. Bạn cũng có thể chia sẻ trang trình bày của mình với đồng nghiệp chỉ qua một liên kết ngắn gọn. Hãy cũng UniTrain tìm hiểu cách chuyển đổi PowerPoint sang Google Slides nhé!

Bước 1. Mở Google Drive

Tạo bản trình bày PowerPoint của bạn và lưu nó vào một thư mục mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy. Tiếp theo, truy cập Google Drive và đăng nhập hoặc đăng ký. Trên cửa sổ trang chủ của Google, nhấp vào “New” để nhập PowerPoint vào Google Slides.

chuyển đổi ppt sang google slide

Bước 2. Nhập PowerPoint vào Google Slides.

Bây giờ, từ menu thả xuống, hãy chọn tùy chọn “File Upload” và Google Drive sẽ truy cập trình khám phá tệp của bạn. Chọn bản trình bày PowerPoint và nhập nó vào Google Drive.

chuyển đổi ppt sang google slide

Bước 3. Mở bằng Google Slides.

Nếu bạn muốn xem và chỉnh sửa bản trình bày, bạn có thể điều hướng sang bảng điều khiển bên trái và nhấp vào “Recent” để tìm tài liệu. Sau đó, bạn có thể nhấp chuột phải vào nó và mở với tùy chọn “Google Slides”.

chuyển đổi ppt sang google slide
Nguồn: pdf.wondershare.com
Xem thêm

MS POWERPOINT FOR PROFESSIONALS  
8 Mẹo thiết kế PowerPoint không thể bỏ qua

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1 + 1 = ? (Nhập Haii để trả lời đúng)

Bài viết liên quan
Tạo Hierarchy trong Power BI – Nhóm dữ liệu thông minh

Hierarchy là một cấu trúc trong đó một phần tử được xếp hạng cao hơn phần tử khác theo thứ bậc – tương tự như một cái cây. Nó hiển thị

Xem thêm
Hướng dẫn lọc dữ liệu với hàm FILTER trong Excel

Trong lĩnh vực phân tích dữ liệu, hàm FILTER của Excel là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn lọc dữ liệu theo nhiều tiêu chí khác nhau. Việc nắm vững

Xem thêm
Ưu đãi tháng 2

THÁNG MỚI – ƯU ĐÃI MỚI.  Nâng cấp bản thân cùng UniTrain bằng cách đầu tư vào việc trau dồi các kỹ năng chuyên môn về dữ liệu, mở rộng kiến

Xem thêm
Merge dữ liệu trong Power Query

Khi cần kết hợp dữ liệu từ các bảng liên quan với nhau, thay vì nhập thủ công hay dùng công thức như Vlookup, chúng ta có thể sử dụng tính

Xem thêm