Làm cách để chuyển đổi PowerPoint sang Google Slides? Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi bản trình bày PowerPoint của mình sang Google Slides. Từ đó, bạn có thể lưu bản trình bày và chỉnh sửa trực tuyến. Bạn cũng có thể chia sẻ trang trình bày của mình với đồng nghiệp chỉ qua một liên kết ngắn gọn. Hãy cũng UniTrain tìm hiểu cách chuyển đổi PowerPoint sang Google Slides nhé!
Bước 1. Mở Google Drive
Tạo bản trình bày PowerPoint của bạn và lưu nó vào một thư mục mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy. Tiếp theo, truy cập Google Drive và đăng nhập hoặc đăng ký. Trên cửa sổ trang chủ của Google, nhấp vào “New” để nhập PowerPoint vào Google Slides.
Bước 2. Nhập PowerPoint vào Google Slides.
Bây giờ, từ menu thả xuống, hãy chọn tùy chọn “File Upload” và Google Drive sẽ truy cập trình khám phá tệp của bạn. Chọn bản trình bày PowerPoint và nhập nó vào Google Drive.
Bước 3. Mở bằng Google Slides.
Nếu bạn muốn xem và chỉnh sửa bản trình bày, bạn có thể điều hướng sang bảng điều khiển bên trái và nhấp vào “Recent” để tìm tài liệu. Sau đó, bạn có thể nhấp chuột phải vào nó và mở với tùy chọn “Google Slides”.
MS POWERPOINT FOR PROFESSIONALS
8 Mẹo thiết kế PowerPoint không thể bỏ qua