Để phát triển doanh nghiệp, các Kế toán viên chia sẻ những mục tiêu giống nhau, nơi giúp khách hàng của họ tối ưu hóa tình hình tài chính và tận dụng các cơ hội để phát triển. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách Kế toán viên có thể mở ra nhiều cơ hội hơn cho khách hàng của họ
Bất kể bản chất của doanh nghiệp bạn dù chỉ là một công ty khởi nghiệp hay đã là một thương hiệu, mục tiêu của mọi nhà sáng lập và CEO là có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Vì vậy hãy bắt đầu tìm hiểu những gì cần thiết để phát triển doanh nghiệp lên cấp độ mơ ước và thậm chí xa hơn nữa.
1. Căn chỉnh đúng cách để hiển thị với các khách hàng tiềm năng.
Một trong những cách tốt nhất để hiển thị nhiều hơn với các khách hàng tiềm năng là phát triển một môi trường kỹ thuật số hấp dẫn. Bạn phải nhắm mục tiêu một cách có hệ thống thông qua việc tối ưu hóa hồ sơ doanh nghiệp, bởi vì các quy trình này hoạt động dựa trên yếu tố kích hoạt tâm lý khách hàng và sẽ khiến họ đồng ý gặp bạn.
2. Đảm bảo rằng tỷ lệ giao tiếp hợp lý của bạn với khách hàng sẽ chuyển thành các cuộc hẹn
Bạn phải xây dựng một hệ thống để tạo ra dòng cơ hội nhất quán trong các khoảng thời gian lẻ và chẵn. Lên lịch các cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng và duy trì một mức độ chuyên nghiệp cao trong suốt cuộc họp.
Trong cuộc họp, thỉnh thoảng hãy nói về những thành công của bạn và đừng quên đề cập đến những lần bạn thất bại và cách bạn vượt qua điều đó. Điều này sẽ khiến bạn trở nên chân thực và doanh nghiệp của bạn sẽ có được sự tin cậy từ khách hàng
Để phát triển doanh nghiệp và tăng lợi tức đầu tư thông qua các khách hàng tiềm năng và cuộc hẹn cao, một Kế toán viên phải làm việc, rất nhiều công việc thực tế. Và hãy luôn nhớ rằng số lượng có một chất lượng riêng của nó, hãy làm một cách chiến lược hơn và phát triển hơn
Theo UniTrain lược dịch
Xem thêm
Bạn có giỏi Excel hay không? Kiểm tra ngay danh sách này
5 thói quen thao tác trong Excel bạn cần phải có
Combo Advanced Excel for professionals