Có thể nói truyền thông là chìa khóa thành công trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Cho dù bạn đang cố gắng bán sản phẩm, trả lời câu hỏi hoặc khiếu nại của khách hàng hay thuyết phục đồng nghiệp của mình tuân theo một hướng hành động nhất định, việc giao tiếp tốt sẽ định nghĩa sự khác biệt giữa thành công và thất bại trong các trường hợp trên. Tài liệu “A Guide To Good Business Communication” được viết cho tất cả những ai muốn nắm vững kỹ năng giao tiếp tốt trong kinh doanh – từ doanh nhân và quan chức chính phủ đến sinh viên kinh doanh và người học tiếng Anh.

Tìm hiểu ngay!

TẢI MIỄN PHÍ: TẠI ĐÂY

Xem thêm

Dùng những kỹ thuật phân tích dữ liệu nào để đưa ra quyết định kinh doanh? (P1)

Dùng kỹ thuật phân tích dữ liệu nào để đưa ra quyết định kinh doanh? (P2)

Combo 3 Khóa Học Kỹ Năng Excel Nâng Cao​ – Excel for Analysts

Tags