[Excel tips] Cách in nội dung Comments trong Excel

Trong Excel, ta có mục Comments dùng để ghi chú hiệu quả những nội dung cần lưu ý, nhắc nhở về một số nội dung đã được thay đổi hay nhận xét của ai đó về file Excel hiện tại. Vậy nếu bạn đang thắc mắc làm cách nào để in ghi chú ở cuối mỗi trang tính ra giấy thì bài viết này chính là dành cho bạn.

IN COMMENTS ​​Ở CUỐI BẢNG TÍNH EXCEL

Bước 1: Di chuyển đến thẻ Page Layout và tìm phần Page Setup.

1

Bước 2. Nhấn chuột vào mũi tên mở rộng ở góc phải bên dưới phần Page SetupCửa sổ Page Setup xuất hiện.

2

Bước 3. Trên cửa sổ Page Setup, nhấn chọn thẻ Sheetsau đó nhấn mũi tên cuối ô Comments và chọn At end of sheet tại danh sách lựa chọn.

3

Bước 4. Nhấn nút Print…

4

Bạn có thể thấy trang Print Preview. Nếu bạn lăn thanh cuốn xuống, bạn có thể tìm thấy các comments với địa chỉ ô tương ứng đang sẵn sàng cho việc in.

5

EXCEL – IN COMMENTS HIỂN THỊ Ở NGAY VỊ TRÍ ĐÃ NHẬN XÉT

Nếu ghi chú của bạn liên quan mật thiết đến thông tin ô tính, việc in chúng tại cuối mỗi trang tính không được xem là một cách tối ưu. Trong trường hợp này, bạn có thể in các comments trong Excel 2010-2013 như được hiển thị trong bảng.

Bước 1. Mở bảng biểu, di chuyển đến thẻ Review và nhấn chọn Show All Comments.

6

Bạn sẽ thấy ghi chú hiển thị tại các ô tính.

7

Ghi chú. Ở bước này, bạn có thể thay đổi cách hiển thị comments  bằng cách kéo thả chuột để đảm bảo rằng những chi tiết quan trọng có thể thấy được và không bị bỏ qua.

Bước 2. Di chuyển đến thẻ Page Layout  và nhấp vào biểu tượng Print Titles.

8

Bước 3. Cửa sổ Page Setup được mở ra. Nhấn chọn mũi tên nhỏ kế bên danh sách chọn lựa từ ô Comments và chọn As displayed on sheet.

9

Bước 4. Nhấn nút Print để xem trước. Các comments sẽ lập tức hiện ra.

10

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Ablebits

Xem thêm

[Excel tips] Cách sửa lỗi #NUM! trong Excel

[Excel tips] Làm việc hiệu quả với Ctrl+D

Khóa học Ứng dụng Excel trong xử lý dữ liệu

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1 + 1 = ? (Nhập Haii để trả lời đúng)

Bài viết liên quan
Field Parameters – Bí kíp tùy chỉnh báo cáo linh hoạt trên Power BI

Trong trực quan hóa dữ liệu, Power BI của Microsoft đã thay đổi cách người dùng khai thác và tương tác với thông tin. Một trong những tính năng nổi bật

Xem thêm
Kích hoạt Data Analysis ToolPak trong Excel

Bạn muốn phân tích dữ liệu trong Excel nhưng không tìm thấy những công cụ như t-test, ANOVA, hay Regression ở đâu? Đừng lo, chúng không biến mất đâu – chỉ là

Xem thêm
[RECAP] Training 4: How to Write M&A Buy-Sell Recommendations – Cuộc thi Sinh viên với Tài chính mùa 13 (FSC13) – CLB Tài chính – Chứng khoán SeSC – Trường Đại học Ngoại Thương CSII TP. HCM (FTU2)

Chiều ngày 28/04/2025, buổi Training 4 dành cho Top 8 đội thi xuất sắc nhất cuộc thi Sinh viên với Tài chính mùa 13 (FSC13) đã diễn ra trực tiếp tại

Xem thêm
Phân biệt hàm SUM, SUMX và CALCULATE trong Power BI

1. Giới thiệu Trong Power BI, DAX (Data Analysis Expressions) cung cấp nhiều hàm để tổng hợp và phân tích dữ liệu. Ba trong số các hàm quan trọng nhất là

Xem thêm