Hướng dẫn sử dụng VBA tự động lưu file backup

VBA được sử dụng để thiết kế và tùy chỉnh chức năng của các ứng dụng Microsoft. Việc ứng dụng VBA trong Excel giúp nâng cao hiệu quả công việc thông qua tự động hóa các thao tác thủ công trong xử lý dữ liệu và lập báo cáo.

UniTrain sẽ hướng dẫn bạn sử dụng VBA tự động lưu file backup qua video dưới đây.

Nguồn: Youtube UniTrain

Xem thêm

Khóa học Ứng dụng VBA trong Excel

VBA ứng dụng như thế nào để đáp ứng tiêu chí 3E

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1 + 1 = ? (Nhập Haii để trả lời đúng)

Bài viết liên quan
Tạo Hierarchy trong Power BI – Nhóm dữ liệu thông minh

Hierarchy là một cấu trúc trong đó một phần tử được xếp hạng cao hơn phần tử khác theo thứ bậc – tương tự như một cái cây. Nó hiển thị

Xem thêm
Hướng dẫn lọc dữ liệu với hàm FILTER trong Excel

Trong lĩnh vực phân tích dữ liệu, hàm FILTER của Excel là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn lọc dữ liệu theo nhiều tiêu chí khác nhau. Việc nắm vững

Xem thêm
Ưu đãi tháng 2

THÁNG MỚI – ƯU ĐÃI MỚI.  Nâng cấp bản thân cùng UniTrain bằng cách đầu tư vào việc trau dồi các kỹ năng chuyên môn về dữ liệu, mở rộng kiến

Xem thêm
Merge dữ liệu trong Power Query

Khi cần kết hợp dữ liệu từ các bảng liên quan với nhau, thay vì nhập thủ công hay dùng công thức như Vlookup, chúng ta có thể sử dụng tính

Xem thêm