Deloitte Việt Nam sau 20 năm đã tạo dựng cho mình một thương hiệu là chuyên gia trong lĩnh vực kế toán – kiểm toán hàng đầu. Có hơn 700 nhân viên ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, Deloitte vinh dự được phục vụ khách hàng qua những dịch vụ: thuế, kế toán, tư vấn tài chính và rủi ro doanh nghiệp.

I. THÔNG TIN CHUNG:

Vị trí tuyển dụng: Senior Consultant – Strategy & Operations.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tham gia vào việc phát triển chiến lược kinh doanh của khách hàng: đưa ra giải pháp về chiến lược kinh doanh, cải tiến quy trình hoạt động, tối ưu hóa chuỗi cung ứng, thiết kế lại mô hình hoạt động, tối ưu hóa chi phí, tích hợp quản lý kinh doanh sau khi sáp nhập và chuyển đổi loại hình doanh nghiệp.

– Phân tích nhiều giải pháp bằng cách chọn các công cụ/kỹ thuật thích hợp nhất để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của khách hàng để tổng hợp các chiến lược tổng thể.
– Tập trung nâng cao năng lực hoạt động cũng như chất lượng của sản phẩm thông qua xác minh và xác nhận các kết quả ít nhất một trong các lĩnh vực sau:
+ Chiến lược khách hàng: gia nhập thị trường, nghiên cứu khả thi, nghiên cứu thị trường, đo lường đối thủ cạnh tranh,…

+ Nghiên cứu và triển khai các Dịch vụ Chia sẻ.

+ Chuyển đổi tài chính: Cơ cấu lại chức năng tài chính của văn phòng để nâng cao hiệu quả, chất lượng và tính nhất quán của thông tin báo cáo.

+Quản lý tài chính: Quản lý chi phí, hiệu suất, kỹ thuật cải thiện hiệu quả kinh doanh (benchmarking), mô hình tài chính, các quy trình nội bộ và kiểm soát.

+ Quy hoạch và Tối ưu hóa Chuỗi cung ứng, Tìm nguồn cung ứng, mua sắm, logistics và phân phối.

+ Sáp nhập và Mua lại: Sáp nhập và tách, sẵn sàng giao dịch, chiến lược hội nhập và chiến lược thực hiện.

– Tham gia thiết lập các mục tiêu, phạm vi kế hoạch làm việc, điều phối các hoạt động giữa các luồng công việc và xác định các thay đổi trong phạm vi công việc.

– Thiết kế nội dung để phản ánh chính xác điều khoản hợp đồng, các nhu cầu phức tạp của khách hàng và phấn đấu để nâng cao chất lượng.

– Cung cấp đào tạo và hướng dẫn khách hàng về quy trình quản lý, quy trình dịch vụ khách hàng, hoạt động của thị trường vốn, thiết kế mô hình hoạt động.

– Phát triển và duy trì sự hiểu biết về ngành dịch vụ, cảnh quan cạnh tranh, tham gia thị trường, sản phẩm chủ chốt và xu hướng cạnh tranh.

– Phát triển và duy trì các mối quan hệ chuyên nghiệp với các nhà quản lý khách hàng và quản lý các tổ chức dịch vụ.

– Làm việc với nhiều khách hàng cao cấp trong các ngành chính như kinh doanh Khách hàng, Dịch vụ Tài chính, Quy trình và Sản xuất công nghệ cao và Năng lượng và Tài nguyên

III. YÊU CẦU

– Trình độ đại học với khả năng kỹ năng số, phân tích, giải quyết vấn đề tốt.

– Có kinh nghiệm liên quan đến tư vấn quản lý hoặc hoặc giữ vai trò chiến lược của công ty. Nhạy bén trong kinh doanh.

– Biết quản lý hoặc lãnh đạo độc lập các dự án và trình bày cho các bên liên quan nội bộ và  bên ngoài.

– Kỹ năng giao tiếp Tiếng anh tốt (cả nói và viết).

– Đi công tác để phục vụ khách hàng trong khu vực/quốc tế.

– Sẵn sàng làm việc trong môi trường kinh doanh áp lực cao.
– Hoạt động nhóm tốt.

LINK APPLY tại đây.

Xem thêm

Khóa học Combo Excel Professional
Khóa học ACCA F2
Khóa học ACCA F3
Khóa thực hành Excel trong Kiểm toán
Khóa ứng dụng Dashboard Reporting trong Excel
Khóa ứng dụng VBA trong Excel

Leave us a Reply