Trương Quốc Huy

Thầy Trương Quốc Huy hiện đang giữ chức vụ Data Analytics Manager tại L’Oréal Việt Nam. Trước đó, thầy đã có hơn 6 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến dữ liệu lớn (Big data) và Trí tuệ doanh nghiệp (Business intelligence) ở Shopee và Swiss Post Solutions.

Với kiến thức chuyên sâu trong nhiều công cụ phân tích dữ liệu như Power BI, Google Data Studio, Power Query, SQL, Python,.. thầy Huy đã xây dựng nhiều báo cáo và dashboard tự động để giúp ích trong việc đưa ra các quyết định kinh doanh quan trọng cho các quản lí cấp cao trong nhiều lĩnh vực như Digital marketing, E-commerce, Logistics Operation, Project Management. Ngoài ra, với nhiệt huyết trong việc chia sẻ và hỗ trợ mọi người có thêm kĩ năng và tư duy về data, thầy Huy còn là giảng viên nội bộ (Internal trainer) cho các đồng nghiệp ở L’Oréal, Shopee và Shopee Pay. Bên cạnh đó, thầy cũng là cố vấn và giám khảo cho các cuộc thi về data cho các bạn sinh viên trẻ như cuộc thi LOGin 2022 của trường ĐH Kinh tế quốc dân (NEU), SCMission 2021 của trường ĐH Ngoại Thương (FTU).

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc với data trong nhiều lĩnh vực, cộng với khả năng giảng dạy và truyền đạt, thầy Huy sẽ giúp các bạn học viên có thể ứng dụng những điều học được vào công việc một cách thực tiễn và hiệu quả nhất.

Thông tin Giảng viên

Bộ phận

Data Analytics Manager <br> L’Oréal