UniTrain là đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên và chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính.

Lĩnh vực hoạt động: Giáo dục, đào tạo & tư vấn doanh nghiệp.

Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Thiên Sơn, 5 Nguyễn Gia Thiều, P6, Q3, HCM

UniTrain tuyển dụng vị trí Customer Service – Nhân viên chăm sóc khách hàng. Thông tin cụ thể như sau:

Thông tin cụ thể

  • – Loại hình: Toàn thời gian
  • – Thu nhập: 5 – 8 triệu đồng/tháng
  • – Thời gian làm việc: Giờ hành chính, T2 – T6
  • – Địa điểm làm việc: Tầng 4 tòa nhà Thiên Sơn, 5 Nguyễn Gia Thiều, P6, Q3, HCM

Nhiệm vụ chính

Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng, học viên và lớp học.

Mô tả công việc

  • – Tư vấn giúp học viên hiểu rõ chương trình, ý nghĩa và giá trị của các khóa học
  • – Đăng thông tin khóa học và quản lý các kênh ghi danh điện tử
  • – Ghi danh và chăm sóc học viên trong suốt thời gian thực hiện giảng dạy
  • – Quản lý phòng học, kiểm tra, sắp xếp lịch khai giảng và lịch học, hỗ trợ để việc giảng dạy được diễn ra đúng kế hoạch
  • – Hỗ trợ trực lớp và tổ chức sự kiện
  • – Thực hiện các công tác admin khác theo sự phân công của cấp trên
UniTrain mang đến

  • – Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • – Tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp.
  • – Cơ hội học hỏi, làm việc với các anh chị nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
  • – Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

  • – Thân thiện, năng động, nhiệt tình, trung thực
  • – Thái độ hòa nhã, chủ động trong công việc và có tinh thần trách nhiệm với tập thể và bản thân
  • – Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
  • – Trình độ học vấn: Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
Hồ sơ ứng tuyển

  • – Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về recruitment@unitrain.edu.vn
  • – Hồ sơ gửi về với tiêu đề email: CS – [HỌ TÊN]
  • – Hồ sơ bao gồm: CV, Cover letter