Trong nhiều thế hệ, chúng ta đã tập trung vào các yếu tố thúc đẩy sự thành công của từng cá nhân: đam mê, chăm chỉ, tài năng và may mắn. Nhưng ngày nay, thành công ngày càng phụ thuộc vào cách chúng ta tương tác với người khác. Ở nơi làm việc, hầu hết mọi người hoạt động với tư cách là người nhận, người mai mối hoặc người cho. Trong khi những người nhận cố gắng để có được càng nhiều càng tốt từ những người khác và những người kết hợp nhằm mục đích trao đổi đồng đều, thì những người cho đi là những người hiếm hoi đóng góp cho người khác mà không mong đợi bất cứ điều gì được đáp lại.

Chắt lọc những nghiên cứu tiên phong của riêng mình với tư cách là giáo sư được đánh giá cao nhất của Wharton, tác giả Adam Grant và tài liệu “Give And Take – A Revolutionary Approach To Success” cho thấy rằng những phong cách này có tác động đáng ngạc nhiên đến sự thành công.

Được vinh danh là một trong những cuốn sách hay nhất trong năm của Amazon, Apple, Financial Times và Wall Street Journal — đồng thời là một trong những cuốn sách hấp dẫn của Oprah, là cuốn sách kinh doanh phải đọc của Fortune, là ý tưởng định hình cho nguyên lý quản trị của Harvard Business Review và là một trong những cuốn sách của Washington Post mà mọi nhà lãnh đạo nên đọc.

Tìm hiểu ngay!

TẢI MIỄN PHÍ: TẠI ĐÂY

Xem thêm 

4 xu hướng mới trong thế giới nhân sự

3 bài học từ nhà sáng lập Starbucks – Howard Schultz, bất cứ lãnh đạo nào cũng nên biết

5 cuốn sách tuyệt vời về Business Intelligence

Combo khóa học Business Intelligence