Tạo một PowerPoint hấp dẫn với thời gian hạn chế là một thách thức thực sự. Tin tốt là có rất nhiều công cụ có sẵn để giúp bạn thực hiện các trình chiếu . Dưới đây là 6 trong số các Add-ins Microsoft Office PowerPoint tốt nhất để nâng cao năng suất, đảm bảo tính tuân thủ và cải thiện trải nghiệm trình bày tổng thể

1. Pexels

Pexels là một trong những Add-ins PowerPoint tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm hình ảnh miễn phí, chất lượng cao và chuyên nghiệp cho bản trình bày.

Công cụ tìm kiếm dễ điều hướng truy cập vào những nội dung phong phú gồm các hình ảnh và đoạn phim trực tiếp trong PowerPoint. Bạn không còn phải chuyển đổi giữa các ứng dụng sang hình ảnh nguồn, giúp bạn tăng năng suất với quy trình làm việc được sắp xếp hợp lý hơn.

Một trong những tính năng yêu thích của Pexels là chức năng Design Ideas, cho phép áp dụng khung, hình dạng và ảnh ghép cho hình ảnh. Bạn có thể sử dụng thanh tìm kiếm để lọc hình ảnh theo màu sắc, cho phép duy trì thương hiệu với bảng màu và giữ cho các trang trình bày nhất quán về mặt trực quan.

2. ToolsToo

ToolsToo là một bộ công cụ toàn diện được thiết kế để giúp đơn giản hóa việc tạo các trình chiếu , đặc biệt là các trình chiếu lớn. Cho phép thao tác và sắp xếp các hình dạng một cách trực quan và chính xác hơn so với Microsoft Office PowerPoint, giúp tiết kiệm rất nhiều công sức và thời gian.

ToolsToo cung cấp một lối tắt để đảm bảo tính nhất quán trực quan trên các mẫu và trang trình bày PowerPoint. Và chứa mọi thứ dưới tab riêng trong ribbon PowerPoint chính để truy cập dễ dàng, thuận tiện.

Đây là một trong sốnhững Add-ins PowerPoint tuyệt vời với bản dùng thử miễn phí 30 ngày. Sau đó, tuy nhiên, phí sẽ được áp dụng.

3. Office Timeline

Office Timeline cho phép nhanh chóng tạo lịch biểu, tiến trình dự án và biểu đồ trong PowerPoint bằng cách sử dụng dữ liệu như ngày cho các mốc thời gian chính của dự án và khung thời gian cho các nhiệm vụ cụ thể.

Là lựa chọn tốt nhất cho các nhà tiếp thị, các chuyên gia CNTT, và các nhà quản lý dự án.

Office Timeline hoạt động với Microsoft PowerPoint phiên bản 2007 trở lên. Mặc dù phiên bản tiêu chuẩn miễn phí, nhưng phiên bản Plus với chức năng nâng cao đi kèm với một mức giá khác nhau tùy thuộc vào giấy phép bạn chọn.

4. QR4Office

Với một vài cú nhấp chuột,  QR4Office nhanh chóng tạo mã QR tùy chỉnh và chèn nó vào bản trình bày PowerPoint.

Nhúng mã QR vào trình chiếu sẽ cung cấp thông tin bổ sung vào bản trình bày, ví dụ như đa phương tiện hoặc tài nguyên có thể tải xuống, bao gồm báo cáo và sách trắng. Bạn có thể thêm mã QR để thực hiện một cuộc thăm dò nhanh hoặc thu thập phản hồi  từ các thành viên trong nhóm để phân tích hiệu suất của nội dung vừa trình bày.

QR4Office là phần Add-Ins Powerpoint miễn phí phù hợp với PowerPoint 2013 hoặc các phiên bản mới hơn.

5. PowerPoint Labs

Tạo bản trình bày PowerPoint hấp dẫn không cần tốn nhiều thời gian. PowerPoint Labs cung cấp một số tính năng thông minh để làm cho các trang trình bày PowerPoint trở nên hấp dẫn trực quan trong giây lát.

Đây là một Add-Ins miễn phí giúp đưa bản trình bày lên cấp độ bằng cách áp dụng hoạt ảnh cho các thành phần thiết kế trên trang trình bày. Công cụ thiết kế dễ dàng thêm các chuyển động thu hút sự chú ý như hoạt ảnh hình dạng, chuyển tiếp trang trình bày liền mạch, chức năng thu phóng và văn bản được đánh dấu tự động.

6. Templafy

Thay vì bắt đầu bản trình bày từ đầu hoặc sửa đổi phiên bản cũ (có khả năng lỗi thời) của mẫu, trình cắm PowerPoint thông minh của Tempafy có thể biên dịch các bộ bài PowerPoint dài dòng, tuân thủ trong một vài cú nhấp chuột.

Bằng cách sử dụng các mẫu có thể truy cập từ bên trong PowerPoint, nhân viên sử dụng bảng câu hỏi kiểm soát để xây dựng các tài liệu tự động xem xét tất cả các thông tin về thương hiệu, định dạng và cá nhân hóa đã được phê duyệt trước cần thiết để tạo ra một tài liệu phù hợp, đúng thương hiệu.

UniTrain lược dịch

Xem thêm

6 Mẹo công nghệ không thể bỏ qua khi học đại học

6 sai lầm trong thiết kế bảng điều khiển Power BI

Learn Everywhere – Học Online cùng UniTrain