[Recap] Hội thảo học thuật Data-driven Marketing của Trường Đại học Mở TP.HCM

Ngày 04/11 vừa qua, UniTrain rất vinh dự được đồng hành cùng Open Marketing Club thuộc Trường Đại học Mở Tp.HCM tổ chức Hội thảo học thuật: “Data-driven Marketing – Có dữ liệu, làm gì cũng diệu” với sự góp mặt gần 100 bạn sinh viên.

Data-Driven Marketing

Hội thảo học thuật “Data-driven Marketing – Có dữ liệu, làm gì cũng diệu” là chương trình nhằm cung cấp thông tin về khái niệm Data Driven trong Marketing với mong muốn tạo cơ hội để các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi, trau dồi và tích luỹ kiến thức từ diễn giả có chuyên môn trong lĩnh vực Data-driven Marketing.

 

Data Driven Marketing (1)

Đến với buổi hội thảo này, UniTrain vô cùng vui mừng khi được mời anh Hồ Trần Hiếu Trung với vai trò Diễn giả để chia sẻ kiến thức chuyên môn về Dữ liệu và Phân tích dữ liệu trong kinh doanh. Anh Trung có hơn 10 năm kinh nghiệm trong mảng Tài chính, Đầu tư, Kiểm toán, và Tư vấn. Hiện tại, anh đang là Trưởng Bộ phận Tài chính tại Ascend Vietnam Ventures, đồng thời cũng là Giảng viên tại Trung tâm UniTrain.

 

Data Driven Marketing (1) (1)

 

Bên cạnh đó, UniTrain cũng góp mặt trong chương trình với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương trao tặng các suất học bổng Combo 3 Khóa học Excel for Analysts dành cho các bạn tham gia. Với khóa học Excel for Analysts tại UniTrain, các bạn sẽ được phát triển kỹ năng xử lý và tổ chức dữ liệu Excel hiệu quả, và tạo báo cáo Dashboard tổng hợp dữ liệu bằng hình ảnh trực quan.

Data-driven Marketing

Data-Driven Marketing

UniTrain hy vọng những suất học bổng thực tiễn này sẽ là tiền đề vững chắc để các bạn học tập và chạm tới công việc mơ ước trong lĩnh vực liên quan đến dữ liệu. Đừng quên theo dõi Fanpage UniTrain thường xuyên để chờ đón những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho sinh viên và cập nhật tin tức mới nhất nhé!

Xem thêm

Combo 3 Khóa học Excel for Analysts

Combo Khóa Học Excel For Professionals

[Tải miễn phí] Storytelling with Data Visualization 

[Tải miễn phí] Data Visualization Guide

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1 + 1 = ? (Nhập Haii để trả lời đúng)

Bài viết liên quan
[HOẠT ĐỘNG CỘNG ĐỒNG] Cuộc thi AI IN BUSINESS – SEASON 2 – Trí tuệ nhân tạo trong kinh doanh lần II – Câu lạc bộ Nghiên cứu trí tuệ nhân tạo và ứng dụng liên ngành (AI4I CLUB) – Đại học Kinh tế – Luật – ĐHQG TP.HCM (UEL)

Sáng ngày 25/05/2025, chung kết cuộc thi AI in Business – Season 2 do CLB Nghiên cứu trí tuệ nhân tạo và ứng dụng liên ngành (AI4I CLUB) thuộc Trường Đại

Xem thêm
[RECAP] Training Top 20 – myInsight – MDS Datathon Challenge 2025 – CLB Toán ứng dụng & Khoa học dữ liệu (MDS) – Đại học Ngoại Thương CSII TP. HCM (FTU2)

Tối ngày 18/05/2025, buổi training dành riêng cho Top 20 đội thi xuất sắc nhất cuộc thi myInsight – MDS Datathon Challenge 2025 đã diễn ra vô cùng thành công thông

Xem thêm
[RECAP] Chuỗi Workshop MARKET-A – CLB Chứng khoán SCUE – Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH)

Chiều ngày 15/05/2025 vừa rồi, UniTrain đã hân hạnh có mặt với vai trò là Nhà tài trợ Bạc tại buổi Workshop 2: OPTIVEST thuộc chuỗi chương trình Workshop MARKET-A do

Xem thêm
[RECAP] Cuộc thi Chuyên gia Phân tích Đầu Tư – IAE mùa 6, năm 2025 – Nhóm Sinh viên Nghiên cứu Tài chính (SFR) – Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH)

Tối ngày 14/05/2025 vừa rồi, chung kết cuộc thi Chuyên gia Phân tích Đầu Tư – IAE mùa 6, năm 2025 do nhóm Sinh viên Nghiên cứu Tài chính (SFR) thuộc

Xem thêm