Chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế IFRS – Xu hướng toàn cầu

IFRS là gì? Chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế IFRS là điều kiện để đảm bảo các doanh nghiệp và tổ chức trên toàn thế giới áp dụng các

Xem thêm
Kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả

Bạn ngán ngẩm nhìn vào bàn làm việc với những mớ tài liệu chất ngất? Rất nhiều thứ cần làm ngay mà không biết nên tổ chức công việc như thế

Xem thêm
5 mẹo để lập trình Excel VBA Macro luôn chính xác

VBA, Visual Basic for Applications, là ngôn ngữ lập trình của Excel. Mặc dù Excel cung cấp thuật toán khá đơn giản, nhưng sử dụng VBA sẽ cho phép bạn kiểm

Xem thêm
Có nên học lập trình VBA trong Excel hay không?

Microsoft Excel là 1 phần mềm bảng tính vô cùng hữu dụng và mạnh mẽ, được dùng cho mọi ngành nghề, mọi đối tượng. Nhưng nếu bạn chỉ biết sử dụng các

Xem thêm
4 cách để lựa chọn nghề nghiệp thật chính xác

Lựa chọn nghề nghiệp không đơn thuần là tìm một công việc đem lại thu nhập. Nghề nghiệp bạn chọn sẽ thay đổi tương lai của bạn sau này. Dưới đây là

Xem thêm
6 phần trong lộ trình tự ôn tập ACCA

Dưới đây là những phần trong lộ trình tự ôn tập ACCA cho những ai mong muốn mở rộng kiến thức đồng thời sở hữu chứng chỉ uy tín quốc tế

Xem thêm
Cách dùng hàm đếm số lượng COUNTIF và COUNIFS nhiều điều kiện

Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn cách sử dụng hàm đếm số lượng COUNTIF và COUNIFS dựa trên thuật logic AND và OR. Bạn sẽ tìm thấy

Xem thêm
7 kinh nghiệm học ACCA

Phương pháp học là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trên chặng đường chinh phục chứng chỉ ACCA, dưới đây là những kinh nghiệm học ACCA

Xem thêm
Bí kíp email dành cho những người siêu bận rộn.

Trong một bài viết gần đây, nhà đầu tư mạo hiểm Fred Wilson đã chia sẻ về sự chật vật của ông với vấn đề quản lý email: “Cứ mỗi khi

Xem thêm
10 cách sử dụng tính năng Paste trong Excel

Lệnh Paste Special xuất hiện ở hầu hết các ứng dụng văn phòng, nhưng có lẽ người dùng Excel vẫn được hưởng lợi từ lệnh này nhiều nhất. Sử dụng tính

Xem thêm
Trở thành nhà lãnh đạo tài ba với 8 cách sau

Thông minh, quyết đoán, khả năng thích nghi và sự tận tâm được coi là những kỹ năng quan trọng nhất của người lãnh đạo. Một nhà lãnh đạo tài ba

Xem thêm
Kinh nghiệm lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả bạn nên biết

Một ngày của mỗi người đều có 24 tiếng. Nhưng có những người chẳng làm được việc gì trong khi một số người lại làm được hàng trăm việc có ý

Xem thêm