Trương Quốc Huy

Thầy Trương Quốc Huy hiện đang giữ chức vụ Head of Data & Analytics tại L’Oréal Việt Nam. Thầy chịu trách nhiệm phát triển các chiến lược và lộ trình về phân tích dữ liệu cho tổng công ty. Thầy Huy đang dẫn dắt đội ngũ bao gồm Data Engineer và Data Analyst nhằm tối ưu hóa các chiến lược kinh doanh thông qua việc khai thác và phân tích dữ liệu.

Với kiến thức chuyên sâu trong nhiều công cụ phân tích dữ liệu như Power BI, Google Data Studio, Power Query, SQL, Python,.. thầy Huy đã xây dựng nhiều báo cáo và dashboard tự động để giúp ích trong việc đưa ra các quyết định kinh doanh quan trọng cho các quản lí cấp cao trong nhiều lĩnh vực như Digital marketing, E-commerce, Logistics Operation, Project Management. Ngoài ra, với nhiệt huyết trong việc chia sẻ và hỗ trợ mọi người có thêm kĩ năng và tư duy về data, thầy Huy còn là giảng viên nội bộ (Internal trainer) cho các đồng nghiệp ở L’Oréal, Shopee và Shopee Pay. Bên cạnh đó, thầy cũng là cố vấn và giám khảo cho các cuộc thi về data cho các bạn sinh viên trẻ như cuộc thi LOGin 2022 của trường ĐH Kinh tế quốc dân (NEU), SCMission 2021 của trường ĐH Ngoại Thương (FTU).

Thầy Huy luôn tin rằng dữ liệu là nguồn tài nguyên quý giá, và việc sử dụng dữ liệu một cách hiệu quả sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về thị trường, khách hàng và từ đó đưa ra những quyết định thông minh hơn. Với sự đam mê và cam kết trong công việc, thầy Huy hy vọng sẽ giúp các bạn học viên có thể ứng dụng những điều học được vào công việc một cách thực tiễn và hiệu quả nhất.

Thông tin Giảng viên

Bộ phận

Data Analytics Manager <br> L’Oréal