MỤC TIÊU

Thành thạo bộ 3 công cụ quyền lực nhất của Microsoft: Excel, Word, PowerPoint. Với khóa học Microsoft Office for Professionals, học viên nâng cao kỹ năng ứng dụng vào công việc thực tế trong hầu hết các ngành nghề: Kế toán, Kiểm toán, Tài Chính, Hành Chính, Nhân Sự, Marketing,…

  • Soạn thảo và chỉnh sửa, in ấn văn bản, tài liệu với Word

  • Tính toán, xử lý số liệu hiệu quả với Excel

  • Thiết kế các slide thuyết trình chuyên nghiệp với Power Point.

  • Tiết kiệm thời gian và nâng cao kỹ năng làm việc trên các ứng dụng văn phòng

  

NỘI DUNG

PHẦN I: MICROSOFT EXCEL

1. Xử lý dữ liệu

– Các kiểu dữ liệu, các bước xử lý dữ liệu.
– Các hàm thường dùng trong xử lý và phân tích dữ liệu (hàm xử lý chuỗi, tính tổng, dò tìm, đếm…).
– Các công cụ thông dụng (Pivot Table, Filter, Remove Duplicates, Data Validation, Text to Columns, Go to Special…).
– Tăng tốc thao tác sử dụng phím tắt.
– Định hướng xử lý dữ liệu, case study các trường hợp xử lý số liệu thường gặp.
– Các lỗi thường gặp trong Excel và cách khắc phục.
– Các phương pháp chuyển đổi và xử lý file text.

2. Phân tích dữ liệu bằng Pivot Table
– Phân tích số liệu hiệu quả, tổng hợp và trình bày thông tin nhanh chóng bằng Pivot Table.
– Phân tích dữ liệu hiệu quả bằng Pivot Table.
– Thống kê bằng công thức Sum, Count, Average.
– Sắp xếp thứ tự theo danh sách tự tạo.
– Tự động cập nhật Pivot Table khi dữ liệu thay đổi.
– Đặt công thức tính toán giữa các Field và Items bên trong Pivot Table.

3. Tự động hóa bằng Record Macro và ASAP
– Tự động hóa bằng Record VBA Macro: tạo phím tắt với các thao tác cơ bản trong Excel.
– Thực hành các thao tác xử lý hàng loạt như: xóa dòng/cột trống, fill down,…
– Import dữ liệu từ nhiều files Text vào file Excel.
– Xử lý hàng loạt với nhiều sheets/files Excel: gộp hoặc tách nhiều sheets/files Excel.

4. Quản lý, trình bày bảng tính (worksheets) và in ấn trong Excel chuyên nghiệp

PHẦN II: MICROSOFT WORD

1. Các nguyên tắc trình bày văn bản trong MS Word
– Giới thiệu ứng dụng, giao diện và các thanh công cụ (Ribbon)
– Các nguyên tắc thiết lập văn bản chuyên nghiệp
– Các lỗi văn bản thường gặp và chức năng kiểm tra lỗi chính tả
2. Các tính năng tạo bố cục trang văn
– Thay đổi kích thước trang, lề và hướng văn bản
– Chèn văn bản đầu trang, cuối trang và đánh số trang
– Chèn Page breaks, Section breaks
– Tạo và cập nhật mục lục (Table of Contents)
– Di chuyển đến các mục trong văn bản thông qua Navigation Pane
3. Các tính năng trình bày và định dạng văn bản TEXT, TABLE
– Thao tác nhanh trong Ms. Word với các phím tắt thông dụng
– Sao chép và dán định dạng văn bản bằng phím tắt và Office Clipboard
– Tạo và định dạng list dạng Number và Bullets
– Tùy chỉnh giãn cách dòng và đoạn văn bản với Spacing
– Công cụ tìm và thay thế nâng cao
– Liên kết với nội dung trong file Word khác
– Tạo và định dạng Table
– Chuyển văn bản TEXT thành dạng bảng TABLE hoặc ngược lại
4. Các bước lập và trình bày báo cáo
– Tạo Picture, Shape, Icon, …
– Định dạng các đối tượng trong MS Word
5. Quản lý các thay đổi trong văn bản và in ấn
– Chức năng Track change và Comments quản lý lịch sử các thay đổi trong văn bản
– Chức năng Compare và Combine 2 file Word
– Gửi file Word đính kèm trong Email
– Preview và in ấn văn bản

PHẦN III: MICROSOFT POWERPOINT

1. Các bước xây dựng bài thuyết trình chuyên nghiệp
– Giới thiệu ứng dụng, giao diện và các thanh công cụ (Ribbon)
– định mục tiêu, phác thảo nội dung chính và nội dung chi tiết của bài thuyết trình
– Các lỗi thường gặp và nguyên tắc thiết kế slide chuyên nghiệp trong PowerPoint
2. Ứng dụng các chức năng trong PowerPoint để trình bày nội dung
– Các loại Objects trong PowerPoint (Text Box, Shape, Photo)
– Các loại Objects trong PowerPoint (Chart, Table, Smart Art, Icons)
– Link bảng biểu, biểu đồ từ Excel vào PowerPoint
– Định dạng và sắp xếp các Objects trong PowerPoint
– Tăng tốc các thao tác sử dụng phím tắt trong PowerPoint
– Chèn Video và Audio vào trong bài thuyết trình
3. Các chức năng quản lý slide thuyết trình trong PowerPoint
– Sử dụng themes để thay đổi design bài thuyết trình nhanh
– Sử dụng Slide Master tạo template mẫu và chỉnh sửa slide hàng loạt trong PowerPoint
– Tổ chức và quản lý các slide bằng việc phân chia thành các Section
– Tạo hiệu ứng Animation và Transition giữa các Slide trong PowerPoint
– Các tính năng hỗ trợ khi trình chiếu Slide PowerPoint
4. Case study thực tế và in ấn slide deck
– Case study thuyết trình thực tế
– Preview và in ấn Slide deck

ƯU ĐIỂM LỚP HỌC TẠI UNITRAIN

  • Khóa học được thiết kế tập trung vào nội dung thực hành giúp học viên dễ dàng ứng dụng vào công việc.

  • Giảng viên giàu kinh nghiệm xử lý dữ liệu, thuyết trình tại các công ty đa quốc gia.

  • Phương pháp giảng dạy logic, dễ hiểu, tập trung chủ yếu vào thực hành.

  • Giải đáp các thắc mắc và tình huống thực tế của học viên trong quá trình học.

  • Số lượng học viên giới hạn, đảm bảo tương tác tốt trong giảng dạy.

  • Chính sách ưu đãi học phí cho học viên đăng ký sớm, nhóm học viên, học viên cũ.
  •   

    LƯU Ý HỌC VIÊN

    • Học viên mang theo laptop có MS Office 2013 trở lên để thực hành trên lớp.

    • Học viên liên hệ tư vấn viên để tải các files tài liệu thực hành trước buổi học.

     

     

    → Xem thêm:

    Ứng dụng VBA trong Excel

    Ứng dụng Dashboard Reporting trong Excel

    Tổ chức và quản lý dữ liệu báo cáo trong Excel

    ĐĂNG KÝ










      ACCA MA/F2ACCA FA/F3ACCA PM/F5ACCA TX/F6ACCA FR/F7ACCA AA/F8ACCA FM/F9Trọn gói 7 môn ACCA full F

      -----

      MS Office for ProfessionalsMS Word for ProfessionalsMS PowerPoint for ProfessionalsỨng dụng Excel trong xử lý dữ liệuỨng dụng VBA trong ExcelỨng dụng Dashboard Reporting trong ExcelAdvanced Dashboard Reporting trong ExcelTổ chức và quản lý dữ liệu báo cáo trong ExcelAdvanced Power QueryPhân tích và trực quan hóa dữ liệu trên Power BIAdvanced Power BIRevision Power BIỨng dụng SQL trong xử lý dữ liệuXử lý và trực quan hóa dữ liệu với PythonTrực quan hóa dữ liệu với Tableau Desktop

      -----

      Kiểm toán thực hànhQuản trị tài chính doanh nghiệpChuyển đổi BCTC VAS sang IFRSQuản trị rủi ro














      THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

      – Tên tài khoản: Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo UniTrain
      – Tài khoản Ngân hàng ACB, chi nhánh Sài Gòn: 44444266

       

      – Tên tài khoản: Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo UniTrain
      – Tài khoản Ngân hàng VCB, chi nhánh HCM: 0071001263309

       

      – Nội dung chuyển khoản: [Tên học viên]-[Tên khóa học]-[Số điện thoại]

      UniTrain sẽ gửi email xác nhận sau khi nhận được chuyển khoản học phí từ học viên.

       

      • Giảng viênLê Thanh Vy
        Hồ Trần Hiếu Trung
        Ngô Văn Lượng
      • Khai giảng dự kiến 24/10/2022
        15/11/2022
        26/11/2022
        16/12/2022
        21/12/2022
      • Thời lượng 13 buổi
      • Lịch học Online & Offline
        - Khóa 24/10/2022 (Online & Offline)
        Tối T2 (18:30 – 21:00)
        Tối T6 (18:30 – 21:00)

        - Khóa 15/11/2022 (Online & Offline)
        Tối T3 (18:30 – 21:00)
        Tối T7 (18:30 – 21:00)

        - Khóa 26/11/2022 (Online & Offline)
        Chiều T7 (16:00 – 18:30)
        Chiều CN (16:00 – 18:30)

        - Khóa 16/12/2022 (Online & Offline)
        Tối T2 (18:30 – 21:00)
        Tối T6 (18:30 – 21:00)

        - Khóa 21/12/2022 (Online & Offline)
        Tối T4 (18:30 – 21:00)
        Sáng CN (09:00 – 11:30)
      • Số lượng 25 học viên
      • Khóa học
      • Thời gian -
      • Online 3.900.000đ
        Offline 4.500.000đ
      • Ưu đãi Học phí Online:
        - Đăng ký sớm: 3.100.000đ
        - Nhóm 2: 3.000.000đ/học viên
        - Nhóm 3: 2.900.000đ/học viên

        Offline:
        - Đăng ký sớm: 3.500.000đ
        - Nhóm 2: 3.400.000đ/học viên
        - Nhóm 3: 3.300.000đ/học viên
      • TRUNG TÂM ĐÀO TẠO UNITRAIN

        Tầng 4, Tòa nhà Thiên Sơn,
        5 Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

        • HOTLINE: 0901 175 625
        • info@unitrain.edu.vn
        Liên hệ