Chiều chủ nhật ngày 25/08/2024 vừa qua, cuộc thi học thuật “The IB Warrior 2024: The New Era” do CLB YEP – Youth Empowerment Project thuộc Trường Đại học Mở TP. HCM tổ chức đã chính thức khép lại dưới sự tham gia đông đảo từ các bạn sinh viên cùng các khoảnh khắc đáng nhớ được ghi lại bởi ban tổ chức.  

YEP

The IB Warrior là cuộc thi thường niên được tổ chức với mục tiêu mang đến những trải nghiệm học tập bứt phá, nơi để các bạn sinh viên tiếp cận với các kiến thức chuyên sâu, rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện, sáng tạo và giải quyết vấn đề. Với chủ đề The New Era của năm nay, The IB Warrior mở ra cánh cửa đến với kỉ nguyên số đầy tiềm năng, nơi công nghệ đang định hình tương lai.  

YEP

Hiểu được tầm quan trọng của việc trực quan hóa và làm việc với dữ liệu trong thời kì số hóa, UniTrain hân hạnh trở thành Nhà tài trợ Vàng của cuộc thi, mang đến 20 suất học bổng khóa học Ứng dụng Dashboard Reporting trong Excel dành tặng cho các đội thi xuất sắc nhất trong đêm chung kết.  

YEP

Với kiến thức, kinh nghiệm cùng sự nhạy bén và các kĩ năng mềm của bản thân, đội INSPIRE đến từ Trường Đại học Mở (OU) đã chính thức vượt qua hàng loạt các đối thủ khác để được xướng tên với ngôi vị Quán quân. UniTrain xin chúc mừng INSPIRE cùng tất cả các đội thi khác vì những thành tích mà các bạn đã đạt được.  

YEP

UniTrain tin rằng, The IB Warrior 2024: The New Era đã mang đến cho các đội thi thật nhiều những trải nghiệm thú vị và kinh nghiệm quý báu, góp phần trở thành một trong những yếu tố để các bạn ngày càng tỏa sáng và thành công hơn nữa trên con đường phía trước.  

YEP

Đừng quên theo dõi Fanpage UniTrain thường xuyên để chờ đón những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho sinh viên và cập nhật tin tức sự kiện mới nhất nhé! 

Xem thêm

Khóa học Ứng dụng Dashboard Reporting trong Excel

Tạo Dashboard với Microsoft Excel (Phần 1)

[RECAP] Chung kết Cuộc thi LOGin 2024: RE-COGNITION – CLB Logistics & Chuỗi cung ứng (LSC) – Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân (NEU)