Tối ngày 24/09/2024 vừa qua, UniTrain rất hân hạnh có mặt và tham dự Chương trình Chào đón tân sinh viên – NEXUSHANCE của Đoàn – Hội khoa Hệ thống thông tin quản lí thuộc Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM (HUB).  

NEXUSHANCE

 

Hệ thống thông tin quản lí hiện đang là ngành học được nhiều bạn trẻ quan tâm vì nhu cầu nhân lực cao, với mức lương cạnh tranh và tốc độ phát triển vô cùng nhanh chóng. Đây là ngành học kết hợp giữa kiến thức quản lý kinh doanh và công nghệ thông tin, tập trung vào việc thiết kế, phát triển, triển khai và quản trị các hệ thống thông tin nhằm hỗ trợ các tổ chức trong việc đạt được mục tiêu chiến lược. 

NEXUSHANCE

Hiểu rõ mối quan hệ sâu sắc giữa ngành học và kĩ năng xử lí & làm việc với dữ liệu bằng các công cụ hiện đại, UniTrain hân hạnh trở thành Nhà tài trợ Vàng của chương trình, mang đến Gói học bổng đặc biệt bao gồm khóa học Ứng dụng SQL trong xử lí dữ liệu, Ứng dụng Excel trong xử lí dữ liệuPowerPoint for Professionals như một món quà khích lệ tinh thần học tập dành tặng thủ khoa đầu vào của khoa năm nay – bạn Trần Gia Hân, và các phần quà lưu niệm khác dành cho sinh viên tham dự chương trình. 

NEXUSHANCE

Hy vọng sự đồng hành từ UniTrain sẽ giúp các bạn tân sinh viên có được nguồn động lực to lớn để ngày càng nỗ lực học tập và trở thành những nhân sự chất lượng của thị trường lao động Việt Nam, gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống. 

NEXUSHANCE

 

Đừng quên theo dõi Fanpage UniTrain thường xuyên để chờ đón những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho sinh viên và cập nhật tin tức về các sự kiện mới nhất nhé! 

Xem thêm

Khóa học Ứng dụng Excel trong xử lý dữ liệu

Khóa học Ứng dụng SQL trong xử lý dữ liệu

Khóa học MS PowerPoint for Professionals

[RECAP] Cuộc thi Business Intelligence mùa 8 (BI8) – Câu lạc bộ ITB (Information Technology for Business) – Trường Đại học Kinh tế – Luật, ĐHQG TP. HCM (UEL)