Ngày 29/09/2024 vừa qua, UniTrain đã tổ chức thành công buổi workshop trực tuyến với chủ đề Workshop Online: Power BI – Data to Action, thu hút sự tham gia đông đảo của những anh chị nhân sự yêu thích phân tích dữ liệu.

Workshop online

Workshop tập trung vào việc hướng dẫn cách biến dữ liệu thô thành thông tin có giá trị thông qua Power BI – công cụ mạnh mẽ hỗ trợ việc ra quyết định nhanh chóng và chính xác hơn.

Điểm nổi bật của buổi workshop là những bài học thực tiễn đến từ diễn giả Nguyễn Thành Danh – Business Insight & Data Analytics Manager (Guardian VietNam), giảng viên UniTrain – chuyên gia phân tích dữ liệu với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tìm hiểu và áp dụng thông tin từ dữ liệu để hỗ trợ quyết định kinh doanh.

Workshop

 

Workshop diễn ra với sự tham gia nhiệt tình của các học viên, đặc biệt là phần hỏi đáp – thảo luận chuyên sâu. Các ví dụ, bài tập thực hành cũng đã giúp người tham dự nắm vững quy trình tạo báo cáo trực quan và cách phân tích dữ liệu một cách hiệu quả.

Workshop online

Minigame ở mỗi buổi Workshop online tại UniTrain luôn là phần hấp dẫn, sôi động nhất. Có tham dự là có quà, những voucher khóa học giá trị sẽ trao đến tay các anh/chị:
🎁Top 1: Linh Phương – Voucher: 1.000.000đ
🎁Top 2: Tom – Voucher: 500.000đ
🎁Top 3 đến Top 7: Huy Nguyen, TIDA, Nhu, Quoc Thang, Simba – Voucher: 200.000đ

Mọi người nhanh tay inbox Page để nhận Voucher áp dụng cho khoá học 𝐏𝐨𝐰𝐞𝐫𝐏𝐨𝐢𝐧𝐭, 𝐄𝐱𝐜𝐞𝐥, 𝐏𝐨𝐰𝐞𝐫 𝐁𝐈, 𝐒𝐐𝐋, 𝐏𝐲𝐭𝐡𝐨𝐧 bất kì tại UniTrain nhé!

UniTrain hy vọng rằng workshop đã cung cấp những kiến thức bổ ích và giúp người tham dự hiểu rõ hơn về sức mạnh của Power BI. Hẹn gặp lại các bạn trong các sự kiện tiếp theo nhé!

Xem thêm

Tích hợp Power BI với SharePoint và Teams

Xử lý và Phân tích Dữ liệu lớn (Big Data) bằng VBA

Phân tích và trực quan hóa dữ liệu với Power BI